Sau khi Qúy Khách đặt hàng và được Nhân viên của chúng tôi gọi điện xác nhận đơn hàng thành công. Nhân viên giao hàng sẽ tiến hành giao hàng cho Quý khách.
Khi Nhân viên giao hàng đến giao sản phẩm, Quý khách lưu ý thực hiện:
- Mở gói hàng, kiểm tra sản phẩm có đúng với sản phẩm, màu sắc, kích thước mà khách đã đặt mua hay không.
- Kiểm tra bao bì và sản phẩm có bị hư hại do quá trình vận chuyển hay không, có bị dơ bẩn hoặc trầy xướt hay không.
- Sau khi kiểm tra và đồng ý nhận sản phẩm, Quý khách vui lòng ký nhận sản phẩm với nhân viên giao hàng
- Nếu tình trạng hàng không đúng chủng loại và quy cách mà khách hàng đã đặt hoặc bị dơ, lỗi... Khách hàng có thể yêu cầu nhân viên giao hàng xác nhận và trả lại hàng.
- Tại Hồ Chí Minh: Tối đa 2 ngày làm việc
- Tại các tỉnh: Tối đa 10 ngày làm việc
Đối với khách ở ngoại tỉnh, sau khi nhân viên Yến Sào Thịnh Phát xác nhận đơn hàng qua điện thoại và qua email quý khách thanh toán bằng hình thức chuyển khoản qua các tài khoản sau hoặc thanh toán cho nhân viên giao hàng của bưu điện khi nhận hàng
- Trần Thị Hiền
0600 3841 0876
Ngân hàng Sacombank- CN Gò Vấp - TPHCM
- Trần Thị Hiền
190 25712273 015
Ngân hàng Techcombank - CN Nguyễn Oanh - TPHCM